Chiều 2/11/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ kí kết Biên bản hợp tác ghi nhớ giữa Trường Đại học Phú Xuân và Công ty cổ phần quốc tế 3S. Theo đó,  đối với những sinh viên theo học chương trình chính quy và các học viên chương trình ngắn hạn Migrate to IT, nếu đạt chuẩn đầu ra sẽ được nhận vào làm ngay tại 3S sau khi tốt nghiệp.

Tham dự Lễ kí kết, về phía Công ty cổ phần quốc tế  3S, có ông Trần Đức Nghĩa – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Hoài Nam – Giám đốc điều hành, ông Hoàng Đức Thịnh – Giám đốc tài chính. Về phía Trường Đại học Phú Xuân có ông Đàm Quang Minh – Chủ tịch HĐQT kiêm Hiệu trưởng nhà trường.

Lễ kí kết diễn ra vào ngày 2/10/2018 tai Văn phòng của 3S tại Hà Nôi.
Lễ kí kết diễn ra vào ngày 2/10/2018 tai Văn phòng của 3S tại Hà Nôi.

Phát biểu tại Lễ kí kết, TS. Đàm Quang Minh cho biết, trong tiến trình đổi mới, Trường Đại học Phú Xuân mong muốn trở thành trường đại học mới theo mô hình gắn kết với doanh nghiệp. “Việc gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội. Đối với người học, điều này cũng mang đến nhiều lợi ích đáng kể khi họ có điều kiện nắm bắt môi trường và yêu cầu thực tế của doanh nghiệp, phát triển năng lực cá nhân và giảm thiểu tình trạng thất nghiệp.” – TS. Đàm Quang Minh chia sẻ.

Ông Trần Đức Nghĩa - Chủ tich HĐQT 3S chia sẻ về ý nghĩa buổi kí kết chiến lược với Trường Đai hoc Phú Xuân.
Ông Trần Đức Nghĩa – Chủ tich HĐQT 3S chia sẻ về ý nghĩa buổi kí kết chiến lược với Trường Đai hoc Phú Xuân.

Cụ thể, hai bên nhất trí phối hợp trong công tác đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, cùng thực hiện một số hoạt động nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ và hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Về cam kết, 3S cũng sẽ hỗ trợ Trường Đại học Phú Xuân trong việc tiếp nhận sinh viên đến tham quan và tuyển dụng. Đồng thời, tuyển dụng đối với các sinh viên đạt chuẩn đầu ra về năng lực với mức lương khởi điểm từ 5-7 triệu đồng/ tháng.

Công ty cổ phần quốc tế 3S cam kết nhân các sinh viên đat chuẩn của Trường Đại học Phú Xuân vào làm việc
Công ty cổ phần quốc tế 3S cam kết nhân các sinh viên đat chuẩn của Trường Đại học Phú Xuân vào làm việc

Cũng trong khuôn khổ Lễ kí kết, đại diện Công ty cổ phần quốc tế 3S cho biết, nhằm hỗ trơ các cử nhân CNTT tương lai có thể hoàn thành tốt viêc học tâp tại trường, kể từ cuối năm 2018, mỗi năm doanh nghiệp này sẽ trao các suất học bổng giá trị dành cho các sinh viên xuất sắc. Đây là món quà nhỏ để khích lệ các bạn trẻ tiếp tục theo đuổi ước mơ lập trình và đạt được nhiều thành công lớn trong tương lai.

Được thành lập năm 2012, Công ty cổ phần quốc tế 3S hiện có khoảng 100 nhân viên, với 2 trụ sở chính tọa lạc tại Hà Nội và Đà Nẵng. Các sản phẩm/ dịch vụ chính của 3S gồm: dịch vụ gia công phần mềm cho khách hàng trong nước và quốc tế, phần mềm kiểm tra và giám sát các trạm phát sóng viễn thông bằng thiết bị bay không người lái, phần mềm cảnh báo khủng hoảng…

Hiện nay, 3S là đối tác của 57 thương hiệu trên khắp toàn cầu. Trong đó có 18 đối tác đến từ Châu Á Thái Bình Dương, 18 đối tác từ Nhật Bản và 21 đối tác đến từ EU & US.