Kỳ nghỉ hè của các em sắp bắt đầu. Các mẹ đang phân vân lựa chọn cho con em mình một kỳ nghỉ hè thật ý nghĩa và bổ ích. Hiểu được mong muốn ấy, năm nay , Trường Đại học Phú Xuân phối hợp với Hội lịch sử Tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty TNHH tư vấn và phát triển giáo dục INNEDU tổ chức chương trình TRẠI HÈ TRẢI NGHIỆM văn hóa, lịch sử Huế dành cho lứa tuổi 10-18.

Hành trình trải nghiệm của các con trong dự án “JOURNEY TO THE PAST” là mùa một của dự án TÔI KỂ VỀ QUÊ HƯƠNG TÔI. Tại mùa này, các em sẽ đóng vai là các nhà nghiên cứu về văn hoá lịch sử để thông qua giá trị kho tàng phi vật thể hình thành các hiểu biết quý báu.

Trong 7 ngày diễn ra tại Huế, các con sẽ được tham gia nhiều hoạt động, nhiều thách thức cần giải quyết, qua đó hình thành kỹ năng giải quyết vấn đề. Mọi hoạt động đều được thực hiện theo nhóm để tăng kỹ năng hợp tác và giao tiếp.

Khi trở về, với những hiểu biết mới mẻ sẽ hun đúc nhân cách cho các em và cho các em cái nhìn khác về lịch sử.

Lợi ích Trại Hè mang lại cho các em:

  • Được tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Huế : Học sinh sẽ được tìm hiểu các di tích lịch sử, thâm nhập vào đời sống, văn hóa người dân Huế để tích lũy những hiểu biết về lịch sử cố đô, đời sống người dân Huế.
  • Trải nghiệm ẩm thực Huế: Tìm hiểu về ẩm thực Huế và thưởng thức các món ăn vô cùng đặc sắc, mang nặng  bản sắc riêng của vùng miền.
  • Trau dồi và rèn luyện kỹ năng: Thông qua việc thực hiện các hoạt động, các thách thức của chương trình, các em được trau dồi và hình thành các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng sáng tạo.

Form đăng ký chương trình: https://bit.ly/HueCamp2020