Đầu tháng 10, khi học kỳ mùa Thu 2018-2019 tại Đại học Broward Việt Nam bắt đầu, Chủ tịch Danh dự Trường Đại học Broward (Broward College, Florida, Hoa Kỳ) – Ngài David Armstrong đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Phú Xuân.

Đi cùng Ngài David Armstrong còn có Ông Nguyễn Quốc Toàn – Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE) mà Trường Đại học Phú Xuân (PXU) là thành viên. Đây là chuyến thăm lần đầu tiên của một Chủ tịch Đại học Broward Hoa Kỳ đến Trường Đại học Phú Xuân.

Chủ tịch danh dự Đại học Broward Hoa Kỳ tại Văn phòng Tư vấn và Chiêu sinh (30 Hùng Vương, TP Huế)

Sau khi đến thăm các cơ sở của Trường tại Cơ sở 1 (28 Nguyễn Tri Phương, TP Huế), Cơ sở 3 (Phường An Tây, TP Huế), Văn phòng Tư vấn và Chiêu sinh (30 Hùng Vương, TP Huế), Ngài Armstrong đã gặp gỡ và làm việc cùng Ban giám hiệu Trường tại Cơ sở 2 (176 Trần Phú, TP Huế).

Ngài David Armstrong và Chủ tịch IAE – Ông Nguyễn Quốc Toàn chứng kiến việc cải tạo của PXU tại Cơ sở 1 (28 Nguyễn Tri Phương, TP Huế)

Tại đây hai bên đã trao đổi về sự phát triển chương trình hợp tác đào tạo bậc Đại học ngành Quản trị kinh doanh giữa Trường Đại học Phú Xuân và Đại học Broward.

Buổi làm việc giữa đại diện PXU và Broward College

Một thỏa thuận hợp tác đã được ký kết giữa PXU và BC mà công việc bước đầu chính là sự trao đổi về các chuẩn cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và nhân viên cho chương trình hợp tác về sau.

Chủ tịch Đại học Broward Hoa Kỳ đi thăm phòng học Learning Office tại Cơ sở 2 (176 Trần Phú, TP Huế)

Ngài Armstrong cũng chia sẻ ấn tượng tốt đẹp về môi trường, giá trị văn hóa, con người và cả ẩm thực xứ Huế. Ông khẳng định vùng đất này có tiềm năng để phát triển các ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch và Y tế; đồng thời bày tỏ niềm tin về những thành công không xa với định hướng phát triển mà Trường Đại học Phú Xuân đang thực hiện hiện nay.

Dấu ấn cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Broward (Top 3 Trường Đại học Cao đẳng cộng đồng tốt nhất Hoa Kỳ) với Trường Đại học Phú Xuân

——————

VỀ NGÀI DAVID ARMSTRONG

Ngài Armstrong đã giữ cương vị Chủ tịch tại Broward College (Florida, Hoa Kỳ) trong 11 năm và hiện đang là Chủ tịch Danh dự tại đây.

Từ học kỳ mùa Thu 2018-2019, ông là Tân chủ tịch Broward College Vietnam (1 trong 7 học viện quốc tế chính thức trên thế giới của Broward College).Trong vai trò mới của mình tại Broward College Vietnam, Chủ tịch Armstrong mong muốn sẽ mang đến nhiều cơ hội học tập tại Hoa Kỳ dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam và những sự đổi mới chiến lược về chất lượng giáo dục trong hành trình sắp tới.