có nên học đại học phú xuân

Công nghệ thông tin (CNTT) là một trong những ngành đang rất HOT hiện nay với nhu cầu nhân lực đang thiếu hụt trầm trọng và mức thu nhập khủng trung bình khoảng 18 triệu đồng. Hiện nay, rất nhiều bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cho mình một ngôi trường phù hợp, chất lượng tốt. Chính vì thế, bài viết này chia sẻ đến các bạn danh sách các trường đào tạo ngành CNTT uy tín và chất lượng  tại Huế.

Trường Đại học Khoa học – Đại học Huế

Khoa CNTT thuộc trường Đại học Khoa học Huế thành lập vào năm 1994. Đây là trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin hệ công lập lâu đời tại miền Trung. Khoa CNTT thuộc Đại học Khoa học Huế giúp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung và toàn quốc. Hiện nay, Khoa CNTT của trường có 4 bộ môn

  • Khoa học máy tính
  • Các hệ thống thông tin
  • Công nghệ phần mềm
  • Kiến trúc máy tính và mạng.

Trường Đại Học Phú Xuân- Huế

Đại học Phú Xuân được xem là điểm nhấn đào tạo trên đất  Huế. Đây là ngôi trường duy nhất được nhận đầu tư từ Tổ chức giáo dục Equest. Trường triển khai đào tạo các chuyên ngành triển vọng của xã hội như: Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Việt Nam học – du lịch và Kinh tế quốc tế (Dự kiến).

Đặc biệt , ngành CNTT, hệ đại học chính quy, của Trường Đại học Phú Xuân đào tạo các cử nhân làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, tập trung cho các chuyên ngành: Công nghệ phần mềm, kỹ sư hệ thống, quản trị dữ liệu, phát triển ứng dụng web, phát triển ứng dụng mobile, phát triển game, phát triển ứng dụng IoT, phân tích hệ thống,… hoặc làm giảng viên/giáo viên CNTT.

Trường đại học Phú Xuân và doanh nghiệp ký cam kết việc làm với sinh viên

Với chương trình đào tạo mới mẻ, được cập nhật liên tục, đội ngũ giáo viên trẻ trung và cực kỳ thân thiện, mô hình đào tạo Attitude – Skills – Knowledge, phương pháp học tập qua dự án, trường Đại học Phú Xuân xứng đáng là địa chỉ tin cậy mở rộng thành công và phát triển tri thức trẻ khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Hiện nay bên cạnh việc hợp tác với các doanh nghiệp đảm bảo đầu ra việc làm cho sinh viên của trường, Trường đại học Phú Xuân còn đang có hợp tác với UBND Tỉnh TT-Huế để xây dựng ngành Công nghiệp CNTT tại Tỉnh. Theo đó, TT-Huế sẽ có khoảng 10.000 nhân lực làm trong lĩnh vực này trong những năm tới. Hiện nay, tiến độ thực hiện kế hoạch năm 2019 của các doanh nghiệp đã hoàn thành vượt trước tiến độ 3 tháng. Các đơn vị đào tạo như Trường đại học Phú Xuân đang rất vất vả đề cung cấp đủ nhân lực theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp.

Hãy đến với ngành Công nghệ thông tin của trường đại học Phú Xuân bạn sẽ được học với chương trình đào tào tiên tiến, môi trường học tập hiện đại và năng động và đặc biệt được cam kết việc làm ngay sau khi bạn tốt nghiệp ra trường.

Trường Đại học Sư phạm Huế

Với trường bề dày về đào tạo các cử nhân Sư phạm, bên cạnh trong những năm gần đây trường đã mở rộng đào tạo CNTT với chuyên ngành Hệ thống thông tin.

Xem thêm

> Việc làm của ngành CNTT!

> Học Công nghệ thông tin  dễ hay khó?

> Công nghệ thông tin xét tuyển tổ hợp môn nào ?

> Những lý do học ngành Công nghệ thông tin

> Học Công nghệ thông tin ở đâu có cam kết việc làm?

> Tuyển sinh đại học năm 2020