Cố đô Huế ngoài là một trung tâm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thành phố Fesival, Huế còn nổi tiếng là một vùng đất hiếu học, là một trong những trung tâm giáo dục lớn và uy tín của cả nước. Huế đã và đang thu hút một lượng sinh viên rất lớn theo học từ khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Trong đó, ngành QTKD là một trong những ngành được nhiều thì sinh tìm kiếm và nộp hồ sơ nhất. Vậy học ngành QTKD ở Huế thì nên học trường ĐH nào?

Đại học Kinh Tế

Đại học kinh tế Huế là một trong những trường trường đầu ngành về lĩnh vực đào tạo các chuyên ngành kinh tế khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Hiện nay, trường tổ chức đào tạo học viên với 6 khoa chuyên môn là: Khoa Kinh tế và Phát triển, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kế toán – Kiểm toán, Khoa Tài chính – Ngân hàng, Khoa Hệ thống thông tin kinh tế, Khoa Kinh tế chính trị.

Khoa Quản trị kinh doanh là một trong những khoa hàng đầu của Trường đại học Kinh tế – Đại học Huế có lực lượng giảng viên và sinh viên đông đảo nhất Trường đại học Kinh Tế. Để nâng cao chất lượng đào tạo, Khoa thường xuyên bổ sung, hoàn thiện nội dung, chương trình đào tạo theo hướng vừa hiện đại vừa thiết thực, tăng kỹ năng thực hành cho sinh viên, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, lấy người học làm trung tâm, nâng cao tính độc lập, năng động và sáng tạo cho người học. Bên cạnh đó, Khoa cũng không ngừng nâng cao năng lực hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học với các Trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Khoa Du lịch

Khoa Du lịch – Đại học Huế ra đời mở ra cơ hội tốt hơn cho người học có điều kiện học tập ở trình độ cao thuộc các chuyên ngành du lịch, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch, cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp và của ngành, nâng cao danh tiếng, uy tín và hình ảnh của du lịch miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và Du lịch Việt Nam nói chung. Sự ra đời của Khoa Du lịch – Đại học Huế cũng tạo thêm cơ hội để khai thác hiệu quả hơn các nguồn lực hiện có của Đại học Huế, góp phần thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của một đại học trọng điểm đa ngành ở miền Trung và Tây Nguyên.

Hiện nay, khoa Du lịch đang đào tạo 6 ngành: Du lịch, Du lịch điện tử, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị kinh doanh.

Trong đó, ngành QTKD có các chuyên ngành: Thương mại điện tử, Quan hệ công chúng, Truyền thông và Marketing du lịch dịch vụ.

Đại học Phú Xuân

Đại học Phú Xuân được xem là điểm nhấn đào tạo của Đại học Huế. Đây là ngôi trường duy nhất được nhận đầu tư từ Tổ chức giáo dục Equest. Trường triển khai đào tạo các chuyên ngành triển vọng của xã hội như: Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Việt Nam học – du lịch và Kinh tế quốc tế (Dự kiến). Trường thể hiện được sự chuyên nghiệp, hiện đại, trường luôn nhận được sự quan tâm, liên kết đến từ các tổ chức trong nước và quốc tế như: Quỹ học bổng Đông Nam Á, Tổ chức VHI…

Đặc biệt, ngành QTKD của trường Đại học Phú Xuân tập trung vào chuyên ngành rất hot là Digital Marketing với các môn học ứng dụng như: Google Ads, Facebook Ads, Viral marketing, Content Marketing, Quản lý website… sẽ giúp các bạn sinh viên được trang bị đầy đủ các kỹ năng kinh doanh trong thời đại 4.0.

Với chương trình đào tạo mới mẻ, được cập nhật liên tục, đội ngũ giáo viên trẻ trung và cực kỳ thân thiện, mô hình đào tạo Attitude – Skills – Knowledge, phương pháp học tập qua dự án, trường Đại học Phú Xuân xứng đáng là địa chỉ tin cậy mở rộng thành công và phát triển tri thức trẻ khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Xem thêm

Học Quản trị kinh doanh ra làm gì?

Học Quản trị Kinh doanh khó hay dễ?

Top 5 trường tư đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tốt nhất

5 Lý do chọn học ngành Quản trị kinh doanh

Thông báo Tuyển sinh năm 2020