Sáng ngày 09/09/2020, trường Đại học Phú Xuân Huế tiếp tục tổ chức buổi tập huấn về “Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình” trong chuỗi series các buổi học kỹ năng cho các Tân sinh viên.

Buổi học kỹ năng giao tiếp và thuyết trình được dẫn dắt bởi MC Như Nguyệt – một trong những MC hàng đầu của mảnh đất Cố đô. Với sự tài tình cũng như khéo léo và pha đôi chút dí dỏm của mình, vị diễn giả này đã thu hút được sự chú ý của hàng trăm các tân sinh viên cũng như tạo được bầu không khí vui nhộn, thoải mái.

Tại buổi học này, các bạn sinh viên K18 được luyện tập khả năng thuyết trình, nói lên ý kiến của mình cũng như củng cố được sự tự tin cho bản thân trước đám đông, đặc biệt là xóa tan đi nỗi sợ phân biệt giữa giọng điệu, vùng miền để các bạn có thể phát huy hết năng lực của bản thân.

Kết thúc buổi học, hy vọng mỗi sinh viên đều có thể rút ra được những kinh nghiệm quý báu và những bài học bổ ích cho con đường tương lai sau này của mình!

Còn đối với các bạn còn đang phân vân với việc lựa chọn trường Đại học, PXU sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn.

Cánh cổng trường Đại học Phú Xuân luôn rộng mở chào đón các bạn!