Hiện nay, vị trí của ngành qun tr dch v du lch và l hành đối với nền kinh tế nước ta cũng như các địa chỉ đào tạo uy tín trong thời điểm hiện tại. Bài viết sau đây sẽ liệt kê những lý do mà các bạn trẻ nên học ngành này.

 Qun tr dch v du lch và l hành là ngành học đòi hỏi sự năng động tối đa, bao gồm quá trình quản lý và điều hành du lịch, chịu trách nhiệm phân công công việc cho các hướng dẫn viên du lịch, nhận thông tin để phối hợp với các bộ phận, cơ quan chức năng giải quyết phát sinh, thiết kế các chương trình du lịch, đồng thời tổ chức và thực hiện các chương trình du lịch đã được thiết kế… Ngành du lịch hiện nay được xem như “con gà đẻ trứng vàng” của nền kinh tế và giàu tiềm năng nhất của thế kỷ trong xu hướng toàn cầu hóa.

Trong bối cảnh du lịch phát triển như hiện nay, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là ngành được rất nhiều bạn trẻ chọn theo học, bởi những lý do sau:

  1. Học Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành là “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”.
  2. Học Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành là để có nhiều bạn bè trong và ngoài nước.
  3. Học Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành là để “thoát ế”
  4. Học Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành là để tham gia các cuộc thi giành giải nhất, như là: Bạn muốn hẹn hò, đi tìm một nửa của trái tim.
  5. Học Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành là để tránh được căn bệnh thế kỉ: stress, tự kỉ…
  6. Học Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành là để “vừa chơi, vừa học”
  7. Học Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành là để kết nối nhiều mối quan hệ
  8. Học Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành là để “làm giàu không khó”

Thật dễ dàng để đạt được những lý do trên nếu bạn nhanh tay theo học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Trường Đại học Phú Xuân Huế. 

Xem thêm

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành ở đâu ?

Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành  dễ hay khó ?

Điều kiện trúng tuyển ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành

Thông tin tuyển sinh năm 2020