Chương trình " PXUni – Happy Night"

Mùa hè đã đến, sức nóng của mùa hè khuấy động những hoạt động giải trí, du lịch, team building đã cập bến Thành Phố Huế. Năm nay hứa hẹn sẽ là một mùa hè sôi động với sự kiện không thể bỏ lỡ, trong đó có một sự kiện đang diễn ra dành riêng cho những người đam mê âm nhạc, hoà nhịp trái tim với chương trình “PXUni -Happy Night” do trường Đại học Phú Xuân tổ chức. 

Chương trình " PXUni - Happy Night" diễn ra vào thứ 6 hàng tuần tại cầu Gỗ Lim. Một địa điểm du lịch nổi tiếng xứ Huế với view Sông Hương và cầu Tràng Tiền. Nhanh chân tìm cho mình một góc ngồi thật chill để thưởng thức âm nhạc, đăng ký thể hiện tài năng cùng đội ngũ ban nhạc chất lượng đến từ PXUni nhé.

Ý nghĩa của chương trình là mang đến một buổi tối vui vẻ dành cho tất cả mọi người, là sân chân chơi của những con người yêu âm nhạc, cảm thụ giai điệu của âm nhạc.Từng khúc nhạc vang lên chất chứa trong đó những cảm xúc, những suy nghĩ trong tâm hồn. Mỗi một đêm nhạc sẽ mang đến một chủ đề khác nhau với nhiều điểm nhấn, sắc thái âm nhạc khác nhau tạo nên sự khác biệt. Khán giả sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cảm xúc sẽ luôn thay đổi sau mỗi buổi nhạc. 

PXUni là những thế hệ trẻ năng động, tài năng và đầy nhiệt huyết; những chiến binh xuất sắc của trường Đại học Phú Xuân. Cùng chung niêm đam mê với âm nhạc, yêu thích sự giao lưu thiện chí, chuỗi chương trình PXUni – Happy Night đã đi vào hoạt động và nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm. Khán giả là người dân sinh sống tại Huế, học sinh sinh viên các trường, khách du lịch có cơ hội tới Thành Phố xinh đẹp này. Chương trình dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 7 năm nay và hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa hè rực rỡ.

Từ những người yêu thích âm nhạc đến những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Những sự kiện này tạo ra một không gian thân thiện và mở cửa, nơi mọi người có thể cùng nhau chia sẻ niềm đam mê âm nhạc mà không phân biệt tuổi tác, giới tính, lãnh thổ hay trình độ chuyên môn. Khán giả có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và nghe những câu chuyện thú vị từ những người có cùng đam mê, có thể học hỏi kinh nghiệm và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng. 

Các buổi giao lưu không chỉ mang đến niềm vui và sự giải trí mà còn đóng vai trò giáo dục, giúp người tham dự hiểu hơn về văn hóa và lịch sử âm nhạc. Đồng thời, chúng cũng thúc đẩy sự sáng tạo và khuyến khích sự hợp tác giữa người với người. Dù là qua các buổi gặp mặt trực tiếp hay thông qua các nền tảng trực tuyến, các buổi giao lưu âm nhạc mang lại nhiều giá trị tích cực, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của mọi người.

176 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP.Huế
28 Nguyễn Tri Phương, Phú Nhận, TP.Huế
Đường Đặng Huy Trứ, phường An Tây, TP.Huế

Hotline: +84 234 7306888 - 0905406645

Email: chieusinh@pxu.edu.vn

LIÊN HỆ TƯ VẤN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÚ XUÂN