PXUni E-magazine

Tham gia câu lạc bộ mang lại cơ hội rèn luyện kỹ năng, xây dựng mối quan hệ và trải nghiệm mới. Câu lạc bộ không chỉ là nơi để phát triển kỹ năng cá nhân mà còn là một cộng đồng nơi bạn có thể kết nối và chia sẻ niềm đam mê với những người khác. Đồng thời, tham gia câu lạc bộ cũng giúp bạn phát triển các kỹ năng mềm quan trọng như giao tiếp, làm việc nhóm và tự quản lý thời gian.

Năng động, nhiệt huyết, từ hướng nội thành hướng ngoại. Mục tiêu của PXUni là không ai bị để lại phía sau, cùng nhau phát triển, phát huy hết mình những tài năng tiềm ẩn, để khắc ghi lại dấu ấn thanh xuân . Tham gia ngay các CLB để mỗi ngày đều vui.

Tại sao Bóng đá được coi là môn thể thao vua? Vì Bóng đá là sự kết hợp giữa niềm đam mê, kỹ năng, và cảm xúc. Chính vì môn thể thao này kịch tính, đầy sức hút và thú vị như vậy, nó thu hút không chỉ các bạn sinh viên mà đến các thầy giáo cũng tham gia, chung niềm đam mê. Một trận đấu bóng đá không chỉ để giải trí mà còn là cơ hội để tận hưởng tinh thần đồng đội và tinh thần chiến đấu.

Nhà trường tạo điều kiện hỗ trợ cho sinh viên PXUni tham gia vào hoạt động đá bóng Tổ chức các giải đấu và sự kiện thể thao định kỳ, không chỉ là cơ hội cho sinh viên thể hiện kỹ năng, mà còn là dịp để tạo ra sự gắn kết và sự đoàn kết trong cộng đồng sinh viên. Sau mỗi trận đấu, dù thắng hay thua mọi người đều nở nụ cười trên môi. Đơn giản là vì các bạn ấy đã cố gắng hết sức mình, đem hết sự mệt mỏi gửi vào trái bóng. Quả bóng lăn tròn trên sân không ngừng nghỉ, như cách mà mỗi người chúng ta tiến về phía trước.

Nếu âm nhạc là nơi để chữa lành tâm hồn, thì nhảy múa là cách để thể hiện và giải phóng cảm xúc. Hàng loạt các CLB Nghệ Thuật, CLB Dance, CLB âm nhạc thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. Góp mặt tại các sự kiện lớn, đưa năng lượng của mình đến với khán giả.Và PXUni cũng vậy.

CLB Âm Nhạc và Dance là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích âm nhạc và nghệ thuật diễn động. Tại đây, thành viên PXUni có cơ hội kết nối với những bạn cùng sở thích, thể hiện sự sáng tạo và rèn luyện kỹ năng diễn xuất. Nghệ thuật giúp các bạn tự tin hơn trên sân khấu. Dùng chính âm nhạc để thay lời muốn nói, lan tỏa thông điệp tới mọi người thông qua lời hát. Là nơi để thư giãn và tận hưởng âm nhạc đồng thời cũng là nơi để thể hiện và tận hưởng năng lượng của nhảy múa.

CLB truyền thông và tổ chức sự kiện mang lại cơ hội để thành viên khám phá và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện. Tham gia CLB, sinh viên có thể rèn luyện kỹ năng thực hành, xây dựng mối quan hệ, và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Đồng thời, câu lạc bộ cũng giúp phát triển cá nhân và chuẩn bị cho sự nghiệp trong ngành này. PXUni có không ít những bạn trẻ tham gia, một phần thành tựu mà nhà trường có được đều là nhờ sự giúp sức, những ý tưởng sáng tạo do chính các bạn sinh viên trong CLB đề xuất và thực hiện.

Người ta thường có câu:

         "Vì lợi ích mười năm trồng cây,

           Vì lợi ích trăm năm trồng người”

Đào tạo con người là giá trị cốt lõi của giáo dục. Nhà trường rất tự hào vì giờ đây, một số CLB thành lập ra với mục đích hết sức ý nghĩa, có thể kể đến như CLB văn minh giảng đường với mong muốn văn minh và tôn trọng trên giảng đường, tạo ra một môi trường học tập tích cực và hòa bình. Hay CLB vì cộng đồng như CLB tình nguyện viên. Giúp đỡ mọi người chưa chắc sẽ được nhận lại, nhưng chắc chắn bản thân mình sẽ thấy vui, vui vì đã làm được một việc có ích cho xã hội.

Một CLB giành cho những bạn có niềm yêu thích đối ngôn ngữ và văn hóa của các nước trên thế giới. Hiện nay PXUni đang đào tạo 2 nghành ngôn ngữ là Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung. Sinh viên PXUni đã tạo ra cầu nối để những bạn cùng chung sở thích có thể gắn kết với nhau. Vừa học vừa chơi, cùng nhau cố gắng, tiếp thu kiến thức nhanh hơn. Từ đó quá trình học tập và làm việc sau này sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Không hề kém cạnh những trường khác, PXUni đã có một thế lực hùng hậu, rất nhiều bạn trẻ đa tài và nhiệt huyết. Đó là niềm tự hào của nhà trường. Việc tham các CLB không chỉ giúp các bạn thể hiện thế mạnh của bản thân mà còn góp phần tạo nên không gian chung thân thiện, gần gũi, giao lưu bạn bè. Nó là sẽ là một phần hành trang giúp ích cho bạn trong cuộc sống sau này.

176 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP.Huế
28 Nguyễn Tri Phương, Phú Nhận, TP.Huế
Đường Đặng Huy Trứ, phường An Tây, TP.Huế

Hotline: +84 234 7306888 - 0905406645

Email: chieusinh@pxu.edu.vn

LIÊN HỆ TƯ VẤN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÚ XUÂN